WARM-UP ACTIVITIES IN READING LESSONS TO INCREASE THE INTEREST IN LEARNING OF NON-ENGLISH MAJORED FRESHMEN AT HAIPHONG UNIVERSITY Đơn vị: Khoa Ngoại ngữ Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan,
VẬN DỤNG KIẾN THỨC MÔN VĂN HỌC 2 VÀO THỰC TIỄN DẠY HỌC TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền,
A CONTRASTIVE ANYLYSIS OF ENGLISH AND VIETNAMESE DITRANSITVE VERBS Đơn vị: Khoa Ngoại ngữ Tác giả: Nguyễn Thj Lệ Hằng,
INVESTIGATION INTO THE MOTIVATION OF HIGH SCHOOL STUDENTS IN LEARNING VOCABULARY USING GAMES IN AN ENGLISH LANGUAGE LESSON Đơn vị: Khoa Ngoại ngữ Tác giả: Nguyễn Văn Phi,
MỨC ĐỘ PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUNG CỦA NAM SINH VIÊN KHOA ĐIỆN - CƠ VÀ KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN SAU MỘT NĂM HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG Đơn vị: Khoa Thể dục - Thể thao Tác giả: Nguyễn Văn Tuấn,
AN INVESTIGATION INTO HPUNI’S ENGLISH-MAJORED SENIORS’ SELF-STUDY SKILLS Đơn vị: Khoa Ngoại ngữ Tác giả: Đinh Minh Thu, Trần Hải Bình,
TỰ HÀO LÀ MỘT THÀNH VIÊN CỦA TẬP THỂ SƯ PHẠM NHÀ TRƯỜNG Đơn vị: Khoa Tâm lý - Giáo dục học Tác giả: Ngô Đăng Duyên,
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG: MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐẾN NĂM 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045 Đơn vị: Khoa Lý luận chính trị Tác giả: Bùi Xuân Hải,
AN INVESTIGATION INTO THE ENGLISH FOR SPECIAL PURPOSES LEARNING OF INFORMATICS TECHNOLOGY STUDENTS AT HAIPHONG UNIVERSITY AND SOME SUGGESTED SOLUTIONS Đơn vị: Khoa Ngoại ngữ Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan,