PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÀN DIỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC TIẾNG VIỆT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Nguyễn Thị Hiên, Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Khánh Linh, Trịnh Thị Thu Thảo,
MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ 5-6 TUỔI TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Nguyễn Thị Hiên, Bùi Thúy Nga,
TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3 THEO TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEAM Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Nguyễn Hồng Dương, Nguyễn Văn Hồng, Tạ Thị Minh Anh, Nguyễn Thị Mai Phương,
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Tác giả: Nguyễn Xuân Hòa, Đỗ Minh Thụy, Ngô Đức Cường,
XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG CHO HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Phạm Thị Ánh Hồng,
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VIẾT ĐOẠN VĂN CHO HỌC SINH LỚP 3 Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền, Nguyễn Tâm An,
INNOVATING TEACHING METHODS FOR PRIMARY EDUCATION STUDENTS AT HAI PHONG UNIVERSITY TO FOSTER LEARNER COMPETENCIES Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Nguyễn Thị Hiên, Lưu Thị Lan,
SOME PEDAGOGICAL APPROACHES FOR IMPROVING THE PRONUNCIATION OF PRESCHOOL CHILDREN AGED 5-6 THROUGH USING LEARNING GAMES Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Vũ Thị Hương Giang, Phạm Thu Thủy,
VẬN DỤNG KIẾN THỨC MÔN VĂN HỌC 2 VÀO THỰC TIỄN DẠY HỌC TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền,
ĐỔI MỚI NỘI DUNG THỰC HÀNH THƯỜNG XUYÊN, THỰC TẬP SƯ PHẠM TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH, SÁCH GIÁO KHOA PHỔ THÔNG 2018 Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Tác giả: Vũ Thị Hương Giang, Nguyễn Thị Dung, Phạm Ngọc Ánh, Vũ Thị Thương,