Hồ sơ tác giả

Nguyễn Thị Hiên


12/17/2025 6:19:46 AM
  • Bài báo

    16

    Aug

    Xây dựng hệ thống bài tập dạy học về câu ghép cho học sinh lớp 5 theo định hướng giao tiếp

    Khoa: Khoa Tâm lý - Giáo dục học
    Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn

    Xem bài báo

  • baibao

    10

    Oct

    COMPARISON OF CHILDREN'S ADDRESSING FORMS IN VIETNAMESE AND ENGLISH (Through the English-Vietnamese Bilingual Story “The Little Prince”)

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo

  • baibao

    03

    Mar

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MỞ RỘNG VỐN TỪ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo

  • baibao

    07

    Jul

    DẠY HỌC VĂN MIÊU TẢ CON VẬT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỰC HÀNH - ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo

  • baibao

    10

    Oct

    INNOVATING TEACHING METHODS FOR PRIMARY EDUCATION STUDENTS AT HAI PHONG UNIVERSITY TO FOSTER LEARNER COMPETENCIES

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo

  • baibao

    11

    Nov

    PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÀN DIỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC TIẾNG VIỆT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo

  • baibao

    11

    Nov

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ 5-6 TUỔI TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP

    Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
    Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục

    Xem bài báo