KHẢO SÁT CÁC DẠNG TIÊU ĐIỂM KHẲNG ĐỊNH THƯỜNG GẶP TRONG MỘT SỐ TRUYỆN NGẮN TỪ NĂM 1945 ĐẾN NĂM 2000 Tác giả: Đào Thị Minh Ngọc, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Ngữ văn và Địa lý
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY THEO “PHƯƠNG ÁN MỞ” TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 Tác giả: Hoàng Thị Ngà,Trịnh Thị Thu Trang,Trần Thị Ngọc Minh, Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỌC PHẦN VĂN HỌC 2 NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền, Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
NGHIÊN CỨU VAI TRÒ LIÊN KẾT HÌNH THỨC CỦA PHÉP LẶP, PHÉP NỐI VÀ PHÉP LIÊN TƯỞNG TRONG VĂN BẢN HÀNH CHÍNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG Tác giả: Lưu Thị Hằng, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Ngữ văn và Địa lý
THIẾT KẾ TRÒ CHƠI DẠY HỌC VẦN SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG CHO HỌC SINH LỚP 1 Tác giả: Nguyễn Thị Dung,Phạm Thị Phương Mai,Nguyễn Thị Minh Thu,Lê Thị Thủy, Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non