MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY-HỌC PHẦN KHỞI ĐỘNG TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT Ở LỚP 1 (SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG VIỆT 1 – KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG) Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền,Vũ Phạm Thu Trang, Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
ĐỀ XUẤT MỘT SỐ TRÒ CHƠI VẬN DỤNG TRONG HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC CỦA BÀI ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC DÂN GIAN, CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Tác giả: Phạm Thị Giao Liên, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Ngữ văn và Địa lý
CƠ SỞ XÁC ĐỊNH TIÊU ĐIỂM TRONG CẤU TRÚC THÔNG TIN CỦA CÂU HỎI TIẾNG VIỆT Tác giả: Đào Thị Minh Ngọc, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Ngữ văn và Địa lý
TRANH TẾT VÙNG ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ Tác giả: Lê Hoài Đức, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
ĐẶC ĐIỂM VÀ GIÁ TRỊ TỰ NHIÊN CỦA CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT NON NƯỚC CAO BẰNG Tác giả: Hoàng Quốc Dũng, Lĩnh vực: Khoa học Xã hội và nhân văn Đơn vị: Khoa Ngữ văn và Địa lý