THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NHẰM GIÚP HỌC SINH LỚP 5 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG LÀM TỐT BÀI VĂN TẢ CẢNH ĐẸP QUÊ HƯƠNG

Ngày: 3/3/2019 12:00:00 AM - Lê Thu Hương
Tác giả: Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Việt Hoa,
Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục
Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
Lượt xem: 9
Tài liệu tham khảo không có sẵn
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để tải phiên bản đầy đủ

 

Thiết kế là khâu quan trọng trong tổ chức các hoạt động dạy học. Trongđó thiết kế hoạt
động trải nghiệm (HĐTN) thực tế là xây dựng các HĐTN theo ý đồ của giáo viên (GV)
và nhu cầu về kiến thức cần đạt được của học sinh (HS), nhằm thực hiện được mục tiêu
đề ra và làm cho HĐTN đó phù hợp với đặc điểm của môn học. Thiết kế các HĐTN thực
tế phải có một kế hoạch về các việc cần thực hiện, nội dung, thời gian và cách thức thực
hiện. HĐTN đó phải hướng tới mục tiêu hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của
HS. Thiết kế các HĐTN thực tế một cách chi tiết, đầy đủ và cụ thể bao nhiêu thì việc tổ
chức các HĐTN càng hiệu quả bấy nhiêu. Trong bài viết chúng tôi đi vào thiết kế HĐTN
thực tế với mong muốn giúp HS lớp 5 làm tốt bài văn tả cảnh đẹp quê hương.
 

 

Design is an important stage in organizing teaching activities. In which, the design of the
experiential activity is actually building the activity council according to the teachers’
intention and the need for knowledge of the students to achieve the title. making and
making that HDC in accordance with the characteristics of the subject. The design of
the TNCs must in fact have a plan for what needs to be done, content, time and how to
do it. That council must aim to form and develop the quality and capacity of students.
How realistic, complete, and specifi to design the TNCs, the organization of activities
is much more effective. In the article, we went into designing the actual HDCC with the
desire to help the 5th graders do well the text describing the beauty of their homeland.
 

Facebook Twitter Google+