EVALUATING THE EFFECTIVENESS OF USING THINK-PAIR-SHARE STRATEGY IN IMPROVING THE PARTICIPATION AND CONFIDENCE OF NON-ENGLISH MAJORS IN SPEAKING LESSONS AT HAI PHONG UNIVERSITY (HPU).

Ngày: 7/7/2020 12:00:00 AM - Lê Thu Hương
Tác giả: Phan Thị Hường,
Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục
Khoa: Khoa Ngoại ngữ
Lượt xem: 7
Tài liệu tham khảo không có sẵn
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để tải phiên bản đầy đủ

Chiến lược Chia sẻ - Nhóm - Đôi (TPS) được coi là một chiến lược hiệu quả giúp cải thiện các kĩ năng ngôn ngữ của sinh viên. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích kiểm tra tính hiệu quả của nó trong việc cải thiện sự tự tin và sự tham gia của sinh viên không chuyên khoa Du lịch trong các giờ học nói. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để thu thập dữ liệu từ 24 sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hải Phòng. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp Chia sẻ - Nhóm - Đôi mang tới nhiều thay đổi tích cực với sự tham gia và sự tự tin của sinh viên trong các giờ học nói

Think-Pair-Share strategy (TPS) is considered an effective strategy to help students improve their language skills. Therefore, the study was conducted to evaluate at evaluating its effectiveness in enhancing students’ participation and confidence for non-English majors at the faculty of Tourism in speaking lessons. The research design used a mixed method to collect data from 24 students in the faculty of Tourism at HPU. The results of the research showed that TPS strategy brought to considerably effective improvements to students’ participation and confidence in speaking lessons.
 

Facebook Twitter Google+