TÍCH HỢP GIÁO DỤC GIẢM THIỂU RÁC THẢI NHỰA TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI CHO HỌC SINH LỚP 2
Lĩnh vực: Khoa học Giáo dục
Khoa: Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
Lượt xem: 5
Hiện nay, quá trình dạy học môn Tự nhiên và Xã hội chú trọng đến việc tích hợp các vấn đề giáo dục trong đó có nội dung về bảo vệ MT, hạn chế sử dụng rác thải nhựa được lồng ghép trong nhiều bài học khác nhau. Trên cơ sở phân tích vai trò của việc tích hợp giáo dục GTRTN đối với HS tiểu học. Bài viết xin đề xuất quy trình tổ chức dạy học tích hợp giáo dục GTRTN và phân tích các mức độ tích hợp được áp dụng cụ thể trong trong môn Tự nhiên và Xã hội cho HS lớp 2 nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của HS trong việc chung tay giữ gìn MT sống xanh, sạch, đẹp.
Currently, the teaching process of Nature and Society focuses on integrating educational issues, including the content of environmental protection, limiting the use of plastic waste, which is integrated in many lessons. Study differently. On the basis of analyzing the role of the integration of preschool education for elementary school students. The article would like to propose the process of organizing integrated teaching in preschool education and analyze the levels of integration applied specifically in the subject of Nature and Society for 2nd grade students in order to raise the awareness and responsibility of the students. Students in joining hands to keep the environment green, clean and beautiful.