Để thành công trong môi trường đại học, sinh viên cần trang bị kỹ năng học
tập, năng lực tự nghiên cứu và khả năng thích ứng. Hoạt động học tập này hướng tới việc
tiếp thu kiến thức và xây dựng năng lực nghề nghiệp, đòi hỏi sinh viên phải luôn chủ
động. Nghiên cứu này sẽ khám phá những đặc trưng cốt lõi của phương thức đào tạo tín
chỉ, tìm hiểu quan điểm của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Hải Phòng về tầm quan trọng và các yêu cầu của hoạt động học tập. Ngoài ra, nghiên cứu còn đánh giá tác động của đào tạo tín chỉ cũng như khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên đối với quá trình học tập của mình.
 

 

To be successful in the university environment, students need to be equipped with learning skills, self-study ability and adaptability. This learning activity aims at acquiring knowledge and building professional capacity, requiring students to always be proactive. This study will explore the core characteristics ofthe credit training method, learn the views of students majoring in Primary Education, Hai Phong University on the importance and requirements oflearning activities. The study also evaluates the impact ofcredit training as well as survey the level ofstudent satisfaction with their learning process.
 

Facebook Twitter Google+