Nghiên cứu này sử dụng hệ số Cronbach’s Alpha để kiểm tra độ tin cậy của thang
đo trước khi phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) của 100 mẫu
quan sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục của
Viện Khoa học An toàn Việt Nam dùng thang Likert 5 mức độ. Kết quả cho thấy các học
viên hài lòng với chất lượng dịch vụ cung cấp của Viện. Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài
lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp bởi Viện bao gồm: (I) Năng lực giáo
viên, (II) Cơ sở vật chất, (III) Thái độ phục vụ, (IV) Sự tin cậy, và (V) Sự chu đáo. Trong đó
Năng lực giáo viên (NLGV), Cơ sở vật chất (CSVC) và Thái độ phục vụ (TĐPV) là những
biến có ảnh hưởng lớn tới mức độ hài lòng của khách hàng (người học) đối với chất lượng
dịch vụ của Viện bởi các biến này có hệ số hồi qui lớn hơn so với 2 biến còn lại là Sự tin cậy
(SUTC) và Sự chu đáo (SUCĐ).
 

 

This study employs Cronbach’s Alpha coeffiient method to test the reliability of
the Likert scale with 5 levels before making an Exploratory Factor Analysis (EFA) of 100
observations measuring customer’s satisfaction after using educational services offered by
the Vietnamese Institute of Safety Science. The results show that the learners were satisfid
with the quality of educational services provided by the Institute. Factors affecting customer’s
satisfaction after using the educational services provided by the Institute are: (i) Teacher
competency, (ii) Facilities, (iii) Serving attitude, (iv) Trust, and (v) Thoughtfulness. Among
those factors, Teacher competency, Facilities, and Serving attitude have greater effects on
customer’s satisfaction as compared to such other factors as Confience and Consciousness
 

Facebook Twitter Google+