Việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm thích ứng với điều kiện khách quan, thực hiện mục tiêu “Ngừng đến trường, không ngừng việc học” là một nhu cầu cấp thiết của các trường đại học trong giai đoạn hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu một mô hình dạy học đã được áp dụng thành công ở các trường đại học trong và ngoài nước trong hơn một thập kỷ - mô hình Dạy học kết hợp (Blended Learning) và nghiên cứu khả năng vận dụng mô hình này trong quá trình đào tạo sinh viên đại học sư phạm trong giai đoạn hiện nay.

The innovation of teaching methods to adapt to objective conditions and perform the goal of “Stop going to school, never stop learning” is an urgent need of universities in the current period. In this article, we introduce a teaching model that has been successfully applied in universities in many countries. And in Viet Nam for more than a decade - Blended Learning model and do a research on the applicability of this model in the process of training at pedagogical universities.

Facebook Twitter Google+