NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI HẢI PHÒNG
Lĩnh vực: Kế toán Tài chính
Khoa: Khoa Kế toán - Tài chính
Lượt xem: 2
Từ lâu khái niệm: “Bảo hiểm nhân thọ” đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam nói chung và người dân Hải Phòng nói riêng. Bảo hiểm nhân thọ đang tăng trưởng với tốc độ cao, quy mô ngày càng mở rộng, mạng lưới hoạt động được triển khai hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước. Tại Hải Phòng, bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là thị trường tiềm năng, cũng đang trên đà phát triển, đạt những kết quả nhất định song cũng gặp không ít khó khăn, hạn chế trong việc tiếp cận tới khách hàng và mở rộng thị trường, nâng cao doanh số. Bài báo tập trung làm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng và đề xuất một số biện pháp để phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Hải Phòng.
Scince Long time ago, the concept: “Life Insurance” has become familiar to the people of Vietnam in general and the people of Hai Phong in particular. Life insurance is growing at a high speed, its scale is expanding, and its network is deployed in almost all provinces and cities in our country. In Hai Phong, life insurance is considered a potential market, on the way of the development, achieving certain results but stumbling upon difficulties and limitations in reaching out to customers and expanding market, enhancing sales. The report focuses on identifying the factors affecting the decision to participate in life insurance in Hai Phong and proposing some solutions to develop life insurance market in Hai Phong.