Trong xu thế phát triển của mô hình ngân hàng số, ngân hàng Agribank đã không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ và cho ra đời nhiều sản phẩm tiện ích cho khách hàng. Nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank sau khi được đưa vào triển khai ứng dụng trên thực tế đã trở thành những sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu riêng của Agribank, được đông đảo khách hàng tin dùng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp chuyên gia kết hợp với phương pháp định lượng và áp dụng cho mẫu nghiên cứu 120 khách hàng cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank vào quý I năm 2023 tại Hải Phòng. Kết quả từ phân tích hồi quy sử dụng phần mềm SPSS đã chỉ ra rằng có 3 nhóm nhân tố: phí, an ninh, và nhóm các nhân tố tổng hợp bao gồm tin tưởng, dễ sử dụng, hữu dụng, phát triển ngân hàng điện tử. Từ đó, tác giả đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Hải Phòng.

In the development trend of the digital banking model, Agribank has continuously improved service quality to launch many useful products for customers. Many of Agribank”s e-banking products and services, after being put into application, actually become Agribank”s own branded products and services that are trusted by a considerably large number of customers. The study combines expert methods with quantitative methods applied to a research sample of 120 individual customers who have registered to use Agribank”s e-banking services in the first quarter of 2023 in Hai Phong. Results from regression analysis using SPSS software have shown that there are 3 factor groups: fee, security, and composite factors including trust, easy of use, usefulness, development of e-banking platforms. Based on these results, the author gives management implications to attract individual customers to use e-banking services at Agribank - Hai Phong Branch.

Facebook Twitter Google+