10 CHIẾN LƯỢC MARKETING TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ CHO KHÁCH SẠN
Lĩnh vực: Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Khoa: Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Lượt xem: 5
Marketing trực tuyến là một trong những giải pháp mà nhiều ngành nghề đang áp dụng và nó ngày càng hiệu quả hơn khi internet đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bài báo đưa ra gợi ý 10 chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả cho khách sạn. Với việc nghiên cứu thực tế cách áp dụng marketing trực tuyến ở các khách sạn hiện nay, bài báo chỉ ra rằng các chiến lược này đã chứng minh được hiệu quả trong việc quảng bá dịch vụ và thu hút khách hàng cho khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, cần kết hợp các chiến lược này và thiết lập một chiến lược marketing toàn diện và hợp lý cho khách sạn.
Online marketing is one of the solutions that many industries are applying, and it is becoming more effective as the internet is an indispensable part of modern life. This article discusses 10 effective online marketing strategies for hotels. Through practical research on the application of online marketing in hotels today, the article shows that these strategies have been proven their effects on promoting services and attracting customers to high-end hotels. However, to achieve the best results, these strategies need to be combined and a comprehensive and reasonable marketing strategy needs to be established for the hotel.